Bạn đang tìm một máy lọc nước bể cá mini cho bể cá nhà bạn? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn cách tìm bể cá mini tốt nhất! Phần cuối sẽ giới thiệu5 máy lọc nước bể cá mini tốt nhất cho bạn!

*

Các tiêu chí để chọn mua máy lọc nước bể cá mini tốt nhất cho bạn

Máy lọc nước bể cá loại nào tốt?5 máy lọc nước bể cá mini giá rẻ tốt nhấtMột số thắc mắc về máy lọc nước cho bể cá

Máy lọc nước bể cá mini là gì?

Đây là loại máy lọc nước có kích thước nhỏ gọn chuyên dùng lọc nước cho bể cá mini hoặc bể cá cỡ vừa.

Đang xem: Giá máy lọc nước hồ cá

Các máy lọc nước bể cá mini có rất nhiều ưu điểm như:

Không gây tiếng ồnTiết kiệm điện so với máy lọc nước bể cá loại lớnThiết kế rất đơn giản và dễ dàng thay thế các bộ phậnVì nó nhỏ gọn nên rất dễ dàng cất giữ và bảo quảng khi không cần dùng tớiVà giá thường rất rẻ chỉ từ vài chục cho tới vài trăm nghìn

Máy lọc nước bể cá giá bao nhiêu?

Thông thường, các máy lọc loại này có giá từ vài chục cho tới vài trăm nghìn. Có những hàng ngoại nhập có giá tới vài triệu một máy.

Xem tất cả sản phẩm

Máy lọc nước bể cá loại nào tốt?

Đây là lần đầu tiên bạn mua máy lọc nước bể cá? Vậy hãy tham khảo các thông số sau trước khi mua máy lọc bể cá mini nhé:

1. Lưu lượng lọc nước của máy lọc nước bể cá mini

Một số máy có thể lọc cả nghìn lít nước trong bể cá 1 giờ. Có những máy chỉ lọc được vài trăm lít nước. Do vậy, hãy xem lưu lượng lọc nước của máy lọc xem có phù hợp với bể cá nhà bạn không.

2. Kích thước của máy lọc nước bể cá mini

Nếu bạn yêu thích những máy lọc nhỏ gọn thì kích thước là một vấn đề bạn cần quan tâm trước khi mua. Hãy chọn kích thước mà bạn muốn cho bể cá nhà mình

3. Độ phổ biến, thương hiệu nổi tiếng của máy lọc nước bể cá

Nếu bạn mua các máy lọc của nước ngoài, có thể sẽ rất khó khăn khi thay thế, sửa chữa ở trong nước được. Và nếu máy lọc nước bể cá đó không phổ biến thì bạn cũng khó mà mua đồ thay thế khi cần.

Do vậy, hãy lựa chọn các máy lọc bể cá phổ biến hiện nay!

4. Giá cả

Hãy xem xét giá của từng máy lọc để xem nó có đáp ứng ngân sách của bạn. Giá dao động từ vài chục nghìn cho tới vài trăm nghìn.

Nhưng giá cả không phải là một yếu tố quan trọng khi chọn máy lọc bể cá. Hãy tham khảo kỹ chức năng, nhu cầu sử dụng kết hợp với giá cả để lựa chọn một máy lọc bể cá phù hợp!

5 máy lọc nước bể cá mini giá rẻ tốt nhất

1. Máy lọc nước bể cá mini giá rẻ dạng thác nước

Đây quả thực là một máy lọc nước mini giá rẻ cho bể cá! Nó có giá chưa tới 100k

*

Máy Lọc Thác Nước Bể Cá

*

Lọc nước dạng thác

Giá sản phẩm:89.000

Thông số nổi bật:

Lưu lượng lọc nước: 250L/giờTiết kiệm điệnCải thiện chất lượng nước rất tốt cho bể cá nhỏ và vừaDạng thác giúp khuếch tán oxy và giảm nhiệt độ nước và tạo luồng nước đối lưu trong bể cáHiệu suất cao, không gây tiếng ồnDễ dàng lắp đặt và vệ sinh

Xem sản phẩm

2. Máy lọc nước bể cá cảnh Electrical RS188

Đây là máy lọc phù hợp cho bể cá mini có kích thước từ 30 – 60 cm. Dùng để lọc nước bể cá, tạo khí oxi cho bể cá mini rất tốt. Và đây là máy lọc nước bể cá giá rẻ cho mọi người.

Xem thêm: Top 5 Máy Lạnh Panasonic Inverter 1Hp, 2Hp, 3Hp, Máy Lạnh Panasonic Inverter 2 Hp Cu/Cs

*

Máy lọc nước bể cá cảnh Electrical RS188

*

Sau khi lắp đặt xong RS 188

Giá sản phẩm: 129.000

Thông số nổi bật:

Lưu lượng lọc nước 800 lít/giờ;Độ cao cột nước tối đa 0.8m;Máy lọc RS-188 bao gồm 1 đầu lọc, 1 máng lọc và phụ kiện đi kèmPhù hợp bể cá có kích thước 30 – 60 cmKích thước máy: 25x9x8 cm

Xem sản phẩm

3. Máy bơm nước bể cá RS-705

Đây vừa là máy lọc nước vừa là máy bơm nước cho bể cá. Nó có sẵn đầu lọc và đầu máy bơm đi kèm. Bạn có thể tham khảo thêmCác máy bơm nước mini giá rẻ.

*

Máy bơm nước bể cá RS-705

Giá sản phẩm: 99.000

Thông số nổi bật:

Lưu lượng lọc nước 800 lít/giờĐộ cao cột nước tối đa 0.8mCông dụng: làm sạch, loại bỏ chất độc hại có trong nước, hòa tan CO2 và Oxi trong bể, giúp cây và cá phát triển tốt hơn.Bơm nước lên khoang lọc, lọc tràn, lọc chế, dùng làm thác nước, thác cát… Dùng thay nước bể cá đối với bể bé để thấp ko dùng ống hút ra được. Rất hữu ích khi sử dụng cho các bể cá lọc vách mini.Máy bơm hồ cá cỡ nhỏ tiết kiệm điện năng.Máy bơm có 1 đầu hút và 2 đầu đẩy (có phụ kiện để bịt 1 đầu đẩy)

Xem sản phẩm

4. Máy lọc bể cá HBL-802

Đây là loại máy lọc bể cá cao cấp. Nó có nhiều tầng lọc khác nhau, giúp cho bể cá luôn sạch và an toàn. Bạn có thể sử dụng máy lọc này cho bể cá kích thước từ 40 – 80 cm.

*

Máy lọc bể cá HBL-802

Giá sản phẩm: 350.000

Thông số nổi bật:

Phù hợp cho bể cá 40 cm – 80 cm và không có chỗ lắp đặt một hệ thống lọc tràn.Sử dụng cho bể cá với dung tích nước lên đến 150 lít. Công suất bơm 500 lít/giờChạy rất êm.Bộ lọc Đi kèm đã được trang bị bông lọc.Bộ lọc đi kèm có thể trang bị thêm các vật liệu lọc khác. 3 tầng vật liệu lọc:Tầng 1: Lọc thô còn gọi là lọc cơ học hiệu quả phần lọc này càng cao thì nước trong bể càng sạch. Cần chú ý giặt bông lọc thường xuyên tránh tắc bông nướcTầng 2: Lọc tinh hay còn gọi là lọc sinh học phần lọc này có chứa các loại vật liệu lọc như sứ lọc, gốm lọc, nham thạch, san hô vụn…Và tầng 3: Ngăn để khử các độc tố cho bể cá bằng các vật liệu lọc như Than hoạt tính, Đá lọc Asen…

Xem sản phẩm

5. Máy lọc thác nước bể cá SOBO WP-408H

Đây quả thực là một máy lọc nước mini giá rẻ cho bể cá! Nó có giá chưa tới 100k

*

Máy lọc thác nước bể cá SOBO WP-408H

*

Sử dụng máy lọc bể cá SOBO WP-408H

Giá sản phẩm: 174.000

Thông số nổi bật:

Lưu lượng lọc nước: 680 lít/giờTiết kiệm 50% điện năng so với dòng thông thườngCó van điều chỉnh lượng nướcCó 3 ngăn lọc giúp vệ sinh bể cá tốt nhấtPhù hợp với những bể có thể tích nước dưới 150 lítMáy bơm nằm trong bể không cần phải mồi nước.Đầu hút nước có xốp bảo vệ để không hút phải cá.

Xem sản phẩm

Một số thắc mắc về máy lọc nước cho bể cá

Nên sử dụng máy lọc bể cá có lưu lượng lọc nước là bao nhiêu?

Đầu tiên, bạn cần tính thể tích bể cá của bạn, thể tích bể cá = chiều dài x chiều rộng x chiều cao, ví dụ: dài x rộng x cao = 35 x 20 x 23 (cm3) = 3.5 dm x 2.0 dm x 2.3 dm = 16 lítSau khi tính được thể tích bể thì bạn cần xem máy lọc nước đó là loại lọc nào để tính ra số lưu lượng lọc nước của máy:Nếu máy lọc nước bể cá của bạn là loại Lọc thùng, lọc tràn, lọc vách cần có lưu lượng lọc gấp 4 lần thể tích bể. Ví dụ lưu lượng lọc nước gấp 4 lần thể tích tức là 16 lít x 4 = 64 lít. Vậy nếu thể tích bể 16 lít thì cần máy lọc bể cá có Lưu lượng lọc nước là 64 lít/giờ là đủ cho bể cá của bạn Nếu máy lọc nước bể cá của bạn là loại lọc máng, lọc thác, lọc chìm thì cần có lưu lượng lọc gấp 6 lần thể tích bể.

Xem thêm: Tủ Lạnh Panasonic Điện Máy Chợ Lớn, Tủ Lạnh Panasonic

Ví dụ lưu lượng lọc nước gấp 6 lần thể tích tức là 16 lít x 6 = 96 lít. Vậy nếu thể tích bể 16 lít thì cần máy lọc bể cá có Lưu lượng lọc nước là 96 lít/giờ là đủ cho bể cá của bạn

Máy lọc nước bể cá có tốn điện không? Tốn bao nhiêu tiền điện một ngày?

Tùy thuộc vào công suất của máy lọc nước bể cá. Ví dụ nếu máy lọc bể cá bạn đang sử dụng có công suất hoạt động là 28W, bạn sử dụng nó trong 1 ngày(24 giờ) thì:

Lượng điện năng mà chúng ta tiêu tốn mỗi ngày = Công suất x số giờ sử dụng = 28 x 24 = 0.72 kWh(chưa đến 1 số điện, 1 kWh là 1 số điện).

Do vậy, mỗi ngày bạn chưa mất tới 1 số điện(kWh) nếu sử dụng máy lọc bể cá cả ngày. Tức là, mỗi ngày bạn chỉ mất 1 – 3 nghìn tiền điện(tùy giá mà bạn phải trả cho 1 số điện) cho máy lọc bể cá. Mỗi tháng mất từ 30 – 90 nghìn tiền điện. Quả là một chi phí hợp lý cho việc nuôi cá đúng không!

Mong bài viết đã giúp bạn tìm được máy lọc nước bể cá mini giá rẻ tốt nhất đáp ứng nhu cầu của bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *