Để giải quyết nhu cầu giải trí và xử lý công việc ngày càng cao, thiết bị máy tính bảng sẽ là giải pháp phù hợp hơn cả. Một thiết bị được sử dụng khá nhiều trên thị trường, nhưng không nhiều người hiểu rõ về đặc trưng sản phẩm để lựa chọn phù hợp theo nhu cầu sử dụng, tối ưu công việc.

Đang xem: Các loại máy tính bảng samsung

Với thị trường phân phối máy tính bảng đa dạng như hiện nay, người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là đánh giá top 5 máy tính bảng mới, chất lượng và bền bỉ được khách hàng ưu chuộng nhất. Cùng với đó là kinh nghiệm và thông tin quan trọng mà người dùng cần quan tâm khi chọn mua máy tính chính hãng trên thị trường.

Nội Dung Chính

Máy tính bảng hãng nào tốt hiện nay ?Top 5 máy tính bảng chất lượng tốt trên thị trườngTìm hiểu về máy tính bảngTiêu chuẩn chọn mua máy tính bảng 

Máy tính bảng hãng nào tốt hiện nay ?

Khi chọn mua máy tính bảng, người dùng sẽ chú ý đến yếu tố thương hiệu đầu tiên, sau đó đánh giá đến yếu tố nhu cầu để cân nhắc sử dụng phù hợp.

Các hãng thiết kế và phân phối máy tính bảng hiện nay khá đa dạng, nhưng người dùng có thể tham khảo top 5 thương hiệu được khác hàng đánh giá tốt và được lựa chọn nhiều nhất dưới đây.

Máy tính bảng asus

Thương hiệu máy tính đã quá quen thuộc với người dùng công nghệ, với những dòng máy tính cao cấp, cấu hình mạnh, độ bền và tính năng ưu việt, phân khúc giá đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn. Máy tính bảng asus được khách hàng ưu chuộng, là một trong những thương hiệu tablet đáng mua nhất.

Máy tính bảng asus chạy hệ điều hành android đáp ứng nhu cầu cập nhật và sử dụng ứng dụng tiện ích của người dùng công nghệ. Cấu hình máy cao, kích thước màn hình đa dạng, tích hợp camera chụp ảnh, quay phim sắc nét và chân thực nhất.

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Kích thước mà hình và thiết kế máy

Màn hình cảm ứng của máy tính bảng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm khi sử dụng, thao tác công việc hay giải trí. Màn hình thường có kích thước từ 7 inch trở lên, kích thước càng lớn giao diện thao tác càng thuận lợi nhưng đi kèm là kích thước thiết kế máy sẽ tăng.

Xem thêm: Chọn Máy Lạnh Theo Diện Tích Phòng Phù Hợp, Hướng Dẫn Chọn Máy Lạnh Phù Hợp Với Phòng

Lưu ý đến độ phân giải và chất lượng màn hình cảm ứng, màn hình LCD có độ phân giải từ 1280×800 px trở lên sẽ đáp ứng nhu cầu người dùng. Các dòng máy có độ phân giải HD 1080 px sẽ có trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng công nghệ.

Thương hiệu và giá thành

Tablet hiện đại với nhiều thương hiệu để người dùng lựa chọn. Chất lượng, độ bền, tính năng và những giá trị sử dụng tiện ích của thiết bị sẽ được hãng uy tín cam kết đảm bảo.

Cùng với các hãng lớn, nhiều mẫu máy giá rẻ kém chất lượng trên thị trường sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Thiết bị chính hãng từ các thương hiệu uy tín sẽ là đảm bảo hàng đầu, cùng với các chính sách bảo hành, đổi trả giúp người dùng an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Mức giá tablet cũng khác nhau trong cùng 1 thương hiệu và đời máy với các thông số khác nhau. Tùy theo mức độ đầu tư tài chính mà người dùng chọn lựa mẫu thiết kế phù hợp.

Ngoài những tiêu chí trên, người dùng cần chú ý chọn mua ở các nhà phân phối chính thức, có cam kết chất lượng, giấy chứng nhận Co và Cq từ nhà sản xuất, giá niêm yết, chính sách bảo hành đổi trả… các cửa hàng điện máy lớn để chọn mua máy tính bảng chất lượng, giá tốt.

Lời kết

Trên đây là đánh giá top 5 máy tính bảng tốt nhất từ các thương hiệu uy tín sẽ làm hài lòng người dùng công nghệ. Với tính năng đa dạng, phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau, độ bền sử dụng ổn định và mức giá vừa tầm 5 sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn trên các kệ hàng.

Xem thêm: Phụ Tùng Máy Lạnh Ô Tô – Bán Buôn Phụ Tùng Điều Hòa Ô Tô

Ngoài ra, thị trường còn khá nhiều mẫu máy tính bảng ưu việt khác, giá tốt người dùng có thể tham khảo. Khách hàng quan tâm để lại comment để được hỗ trợ phản hồi và tư vấn chọn mua thiết bị phù hợp, giá tốt đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí hàng ngày.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *