Máy cnc mang đến cho người sử dụng rất nhiều tính năng và ứng dụng vượt trội, là cánh tay đắc lực trong hoạt động sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, để sở hữu dàn máy cnc chất lượng không phải là điều dễ dàng bởi giá thành của sản phẩm này quá cao. Do vậy, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến giải pháp sử dụng các sản phẩm máy cnc cũ. Hãy cùng điểm qua một số máy cnc cũ các loại nhập khẩu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Đang xem: Máy cnc cũ các loại nhập khẩu

Vì sao nhiều người vẫn chọn sử dụng máy cnc cũ các loại nhập khẩu?

Nhiều người quan niệm rằng máy cnc cũ sẽ không đảm bảo được chất lượng bởi đã qua sử dụng với thời gian không ngắn. Tuy nhiên, đối với máy cnc cũ các loại nhập khẩu thì lại có sự khác biệt hoàn toàn. Các sản phẩm máy cnc cũ nhập khẩu đa phần thường đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia… Được sản xuất trên công nghệ hiện đại và sử dụng những linh kiện tốt nhất, do vậy có độ bền cao hơn nhiều.

Các loại máy cnc cũ nhập khẩu nếu là hàng chính hãng thì vẫn đảm bảo cho khách hàng về chất lượng. Sau khi đem về vẫn có thời gian sử dụng lâu dài và có độ chính xác cao.Các loại máy cũ thông thường đều không sử dụng quá nhiều công nghệ tiên tiến, vì thế hầu hết mọi khách hàng đều có thể sử dụng được, không cần yêu cầu khắt khe về tay nghề và kinh nghiệm của người vận hành.Đầu tư các loại máy cnc cũ sẽ có giá thành thấp hơn so với việc mua một chiếc máy cnc mới hoàn toàn, giúp cho người sử dụng có thể nhanh chóng thu hồi lại vốn. Đây là điều rất hữu ích cho các doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp mới hoạt động và không có nhiều vốn.

Một số sản phẩm máy cnc các loại nhập khẩu tại ANCO

Nếu đang tìm kiếm các loại máy cnc nhập khẩu để sử dụng, bạn có thể tham khảo một số dòng máy dưới đây:

Máy CNC gỗ chế biến gỗ 1350S – 3

Sản phẩm này được sản xuất tại Trung Quốc bởi hãng GXU nổi tiếng. Dòng máy này có nhiều cải biến và có thể sử dụng cho nhiều công trình lớn, giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Đặc điểm nổi bật của máy là có phần khung sườn vững chắc, đảm bảo hoạt động ở công suất cao mà vẫn giữ được sự ổn định.

*

Động cơ máy được sử dụng là những linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài, do vậy có thể đảm bảo về chất lượng và tuổi thọ tốt. Đây cũng là lý do vì sao nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn loại máy cnc nhập khẩu này.

Xem thêm: Máy Lọc Nước Sơn Hà Màng Lọc Dow 9 Lõi, Máy Lọc Nước Ro Sơn Hà Classic Màu Đỏ 9 Lõi Lọc

Máy cắt CNC GXU H2 – 2500

Lại là một sản phẩm tiếp theo đến từ thương hiệu GXU của Trung Quốc với nhiều tính năng vượt trội như: hỗ trợ 3 motor cắt khác nhau cho khách hàng lựa chọn, có thể cắt được những vật liệu với kích thước lớn, phần mềm điều khiển đa dạng, tốc độ cắt nhanh… Về giá thành, sản phẩm này có mức giá thấp hơn nhiều so với việc bạn mua một sản phẩm mới hoàn toàn.

*

Máy cắt CNC EZTER – EZ3000Y

Máy cắt CNC EZTER -EZ3000Y được thiết kế rất chắc chắn và đẹp mắt với khung máy được chế tạo từ hợp kim nhôm, chân máy có 6 trụ vuông vững chắc. Trong điều kiện làm việc công suất cao, đây sẽ là ưu điểm để máy hoạt động được ổn định hơn.

Máy có thể thay đổi chương trình gia công một cách dễ dàng, hơn nữa lại không mất nhiều thời gian để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Hơn nữa, hệ thống phanh hãm cũng hạn chế được những linh kiện nặng có thể bị trôi theo quán tính. Thiết kế này mang đến sự ổn định cao cho máy trong quá trình làm việc.

*

Ngoài ra, người sử dụng có thể cân nhắc một hãng máy cnc cũ nhập khẩu đến từ Nhật Bản khác. Những thương hiệu này đều nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước với chất lượng tốt, hệ thống máy hiện đại, khả năng sử dụng lâu dài và đặc biệt giá cả phải chăng.

Xem thêm: Trung Tâm Sửa Máy Lạnh Tại Nhà, Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Chữa Nguyễn Kim Tp

Trên đây là một số loại máy cnc cũ các loại nhập khẩu mà bạn nên tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, nếu còn vấn đề gì cần giải đáp hoặc muốn mua các loại máy cnc mới, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

*

Tôi là một người yêu thích đam mê nghiên cứu về máy móc công nghiệp nhất là đối với ngành công nghiệp vận dụng máy móc CNC, máy in, máy sử dụng laser cắt. Sau nhiều năm theo đuổi và đam mê với nghề nay tôi đã tạo được tiếng vang lớn trong thị trường Việt Nam. Https://maylanhchinhgoc.com/ là trang do chính tôi viết nên để vừa trao cho khách hàng cá sản phẩm tốt và trao cho mọi người kiến thức về máy. Giờ đây, tôi luôn tự hào là nhà cung cấp đáp ứng đầy đủ tiêu chí về chất lượng kỹ thuật mà mọi doanh nghiệp cần. #maycatcnc #mayindecal #mayinuv #maycatlasser #maydancanh #mayinkholon

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *