TÓM TẮT NỘI DUNG BÀI VIẾT

Những loại bơm xe đạp phổ biếnTiêu chí đánh giá một chiếc bơm xe đạp tốtTop 5 bơm xe đạp tốt nhất năm 2021

Trước khi sử dụng được những phương tiện di chuyển như xe máy, ô tô,.. thì hầu như ai cũng phải bắt đầu sử dụng xe đạp. Có thể nói, xe đạp là phương tiện bắt buộc mà mọi người phải sử dụng thành thạo nếu muốn sử dụng những phương tiện khác. Xe đạp nhỏ gọn, dễ tập, rất dễ điều khiển và nó có khả năng giúp bạn giữ trạng thái cân bằng rất tốt. 

*
*
*
*
*
*
*
*
*

Sản phẩm K102 được thiết kế với kiểu dáng chân đạp thay vì phải sử dụng lực đẩy từ tay như những kiểu bơm xe truyền thống. Sản phẩm có đế chân bọc bằng cao su tạo độ nhám để khi tạo lực bơm xe không dịch chuyển. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng rất dễ dàng, chỉ cần tháo chốt và đạp nhẹ chân là có thể bơm xe.

Đang xem: ống bơm xe máy mini

Điểm mạnh mà sản phẩm này mang lại chính là có tích hợp đồng hồ áp suất, công suất đạt 2.4 Bar, nút xả khí được gắn trực tiếp trên thân bơm, tránh trường hợp lốp quá căng.

Sản phẩm có thể dùng cho các loại lốp như xe đạp, xe máy, cano, xuồng,…

Giá thành sản phẩm: 90.000 đồng/ sản phẩm

Gợi ý mua sản phẩm từ maylanhchinhgoc.com

Tùy vào từng nhu cầu mà bạn sẽ chọn lựa những sản phẩm bơm xe phù hợp cho mình, tuy nhiên, maylanhchinhgoc.com gợi ý cho bạn 2 sản phẩm dựa vào 2 nhu cầu chính và 2 sản phẩm này cũng có lượt bán chạy nhất trong năm 2020 vừa qua.

Xem thêm: So Sánh Máy Lạnh Toshiba Và Panasonic, So Sánh Điều Hòa Panasonic Và Toshiba Từ A

Nếu như gia đình bạn có xe đạp nhưng sở hữu cả xe máy, xe hơi hoặc đam mê thể thao cũng như là có tài chính thì nên lựa chọn sản phẩm của nhà So Easy. Mặc dù giá thành hơi cao, tuy nhiên, chất lượng mà So Easy đem lại phù hợp với mức giá này.Nếu như gia đình bạn chỉ có nhu cầu cơ bản thì có thể mua một bơm xe ở các tiệm phụ kiện xe máy, giá sản phẩm chỉ từ 50.000 đồng. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu bơm thêm xe máy hoặc các vật dụng khác thì bạn nên sở hữu dòng  K102, với mức giá chỉ 90.000 đồng / sản phẩm nhưng bạn sẽ dễ dàng bơm xe hơn so với các dòng không có thương hiệu khác.

Xem thêm: Dịch Vụ Cài Phần Mềm, Sửa Máy Tính Tại Nhà Bình Dương, Sửa Máy Tính Tại Nhà Thuận An

Như vậy là maylanhchinhgoc.com đã giới thiệu đến bạn khá chi tiết về 5 sản phẩm bơm xe đạp tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể sở hữu cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *