Máy rửa xe là thiết bị không thể thiếu cho các tiệm rửa xe chuyên nghiệp cũng như nhiều gia đình có phương tiện đi lại hiện nay. Với dòng sản phẩm này việc rửa xe không còn “nhễ nhại” như trước đây.

Đang xem: Máy bơm rửa xe cũ

Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, nhiều người đã chọn mua máy rửa thanh lý thay vì đầu tư mua mới. Trong nội dung bài viết Tahico xin giới thiệu một số trang thanh lý máy bơm rửa xe qua sử dụng uy tín mọi người tham khảo.

Tổng hợp trang thanh lý máy rửa xe ô tô xe máy

*

Mua máy rửa xe cũ cần tìm nới uy tín

Khi mua máy rửa xe ô tô thanh lý mọi người thường băn khoăn không biết mua ở đâu? Mua ở đâu uy tín đảm bảo.

Một số trang bán máy cũ các bạn có thể tham khảo:

Nguồn từ mạng xã hội (Facebook, zalo)

*

Group là nơi giao lưu mua bán trao đổi thông tin về nghề

Mạng xã hội facebook hiện nay phát triển, bạn có thể tìm mua máy bơm rửa xe cũ từ một người bạn nào đó đang có nhu cầu bán máy rửa xe hoặc từ các Fanpage bán đồ thanh lý, Fanpage bán thiết bị rửa xe các group về thiết bị rửa xe, hàng Nhật bãi…

Hiện nay trong lĩnh vực rửa xe các bạn có thể tham khảo Group “ Hội những người rửa xe và chăm sóc xe Việt Nam”. Đây là group được tạo lập bởi công ty Thiết Bị rửa xe Tahico với số lượng member lên đến vài nghìn người.

*

Nhu cầu thanh lý máy rửa xe khá nhiều

Các bài viết chia sẻ kiến thức vệ sinh xe máy ô tô, tư vấn mở tiệm rửa xe, bán máy rửa xe thanh lý…. Được cập nhập thường xuyên mỗi ngày. Các bài viết được kiểm định nghiêm ngặt, nội quy nhóm chặt chẽ… để bảo vệ cho người mua hàng, bán hàng…

Ngoài facebook và zalo cá nhân, bạn có thể lựa chọn một số trang mạng điện tử uy tín dưới đây để mua thanh lý máy rửa xe ô tô .

Otofun (otofun.net)

Trang này chuyên bán và chia sẻ kiến thức về ô tô và phụ kiện xe. Tìm đến với website các bạn có thể tìm mua được những chiếc máy rửa xe ưng ý và có thể tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm.

Xem thêm: Máy Hút Sữa Spectra Q Mini, Giải Pháp “Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ”

Ô tô Sài Gòn (otosaigon.com)

Trang này là một nơi trao đổi mua bán hàng thanh lý được nhiều người quan tâm. Bạn có thể dễ dàng vào mục” hỏi và đáp” để đăng bài của mình cũng như được tư vấn và giới thiệu từ cộng đồng dân cư mạng trên Otosaigon.

Chợ Tốt (Chotot.com)

Nói đến nơi mua hàng thanh lý, hàng cũ thì chắc chắn không thể nói đến chợ tốt. Mua máy rửa xe qua sử dụng, các bạn cũng có thể mua tại đây. Chợ tốt được đánh giá là một trong những trang mua bán, trao đổi và thanh lý máy rửa xe ô tô tốt.

Những lưu ý khi mua thanh lý máy rửa xe

*

Tham khảo nhiều nguồn để mua được hàng đảm bảo

Bạn mua hàng trên các nhóm, trang thanh lý máy rửa xe uy tín, tuy nhiên để đảm bảo mua về không bị “ xứt xó” thì các bạn cần lưu ý đến các vấn đề sau:

Kiểm tra thông số kỹ thuật

Kiểm tra các thông số để xem model có phù hợp với mục đích sử dụng hay không, đáp ứng sử dụng hay không.

Kiểm tra xem máy còn vận hành tốt không: Thường những chiếc máy rửa xe ô tô cũ sẽ có hiệu năng bằng khoảng 50-70% so với máy mới.

Vì vậy bạn cần kiểm tra thật kỹ, trừ hao để biết khả năng vận hành của máy còn tốt không. Bạn cần kiểm tra động cơ của máy có chạy êm không, khả năng hút và xịt nước như thế nào và áp lực phun nước còn mạnh không

Kiểm tra độ ồn của máy

Máy phun xịt rửa xe ô tô, xe máy đã qua sử dụng sẽ gây tiếng ồn. Tuy nhiên, có những loại máy vẫn gây ồn khi chúng còn mới và hoạt động tốt như máy rửa xe chạy bằng motor chổi than. Vì vậy, bạn cần lưu ý kỹ điểm này để tránh mua phải máy rửa xe motor chổi than nhưng lại có giá như motor cảm ứng từ.

Xem thêm: Máy Lạnh Lg 1.5 Hp – Máy Lạnh Lg Inverter 1

Một số thông tin chia sẻ về những trang mua máy rửa xe thanh lý uy tín và những lưu ý khi đi đi mua máy bơm rửa xe đã qua sử dụng. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *