Bạn có đang tìm kiếm một máy hút sữa đôi bằng điện để giải thoát cho bản thân khỏi bị trói buộc hàng giờ mỗi ngày khi phải ôm khư khư máy hút sữa trong lúc thời gian vẫn cứ trôi đi?

Máy hút sữa Medela Freestyle chính là giải pháp dành cho bạn! Những người dùng Medela Freestyle đều ca ngợi rất nhiều về nó. Họ nói về nó mọi lúc như thể không thể sống thiếu thiết bị này. Và với họ, Medela Freestyle là sản phẩm đóng mác “tiêu chuẩn vàng” khi nói đến máy hút sữa cho những bà mẹ bận rộn.

Đang xem: Máy vắt sữa medela freestyle

Nhưng Medela Freestyle có thực tốt không? Trong lần làm mẹ thứ 2 này mình đã quyết định lựa chọn Medela Freestyle đồng hành cùng mình và kết quả mình nhận được thật bất ngờ.

Trong bài đánh giá máy hút sữa Medela Freestyle dưới đây mình sẽ bật mí mọi thứ liên quan đến “màn trình diễn” của Medela Freestyle, yêu và ghét, ưu và nhược điểm. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch mua máy hút sữa, hãy đọc thêm để tìm hiểu về sản phẩm được mệnh danh “đắt xắt ra miếng” này.

Về thương hiệu Medela

Công ty Medela ra đời năm 1961 tại Zug, Thụy Sĩ. Đây là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy hút sữa chất lượng cao như: Medela Freestyle, Medela Swing, Medela Pump In Style Advanced… được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đón nhận.

*

Tính đến thời điểm hiện tại, Medela là thương hiệu dẫn đầu lĩnh vực này trong suốt 30 năm. Bởi các sản phẩm máy hút sữa của Medela đều được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, dựa trên các thử nghiệm, nghiên cứu hoa học sâu rộng từ các chuyên gia hàng đầu.

Phương châm hoạt động gắn bó với Medela trong gần 60 hình thành và phát triển là: Sức khoẻ và sự an toàn của mẹ và bé là ưu tiên hàng đầu.

Tổng quan về sản phẩm máy hút sữa Medela Freestyle

Medela Freestyle là máy hút sữa đôi chạy điện, được thiết kế để các bà mẹ bỉm sữa có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết. Nó có một động cơ siêu nhẹ giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình đi bất cứ đâu bởi trọng lượng của sản phẩm chỉ khoảng 360gr.

Đặc biệt, máy hút sữa Medela Freestyle có thể được sử dụng để hút cả 2 bên ngực cùng một lúc hoặc chỉ một bên.

Bộ sản phẩm máy hút sữa Medela Freestyle bao gồm:

01 động cơ bơm + dây hút
01 adapter nguồn 220V/50Hz
01 pin sạc dùng nhiều lần (trong máy)
01 tấm chắn ngực kích thước 24mm Personal Fit.
01 tấm chắn ngực kích thước 27mm Personal Fit.
04 bình trữ sữa dung tích 150ml chất liệu nhựa PP (không BPA) và có nắp đậy
01 túi xách cao cấp, màu sắc sang trọng
01 bộ bảo quản lạnh
01 sách hướng dẫn sử dụng (bằng tiếng Anh)

Điểm nổi bật hàng đầu của máy hút sữa Medela Freestyle

1, Siêu di động

*

Máy hút sữa Medela Freestyle có kích thước khá nhỏ (chỉ 12 x 9 x 5.5 cm), trọng lượng khoảng 360gr. Do đó nó có thể nằm gọn trong lòng bàn tay bạn, giúp bạn dễ dàng di chuyển đi khắp nơi mà không gặp khó khăn gì.

Vì động cơ bơm không được gắn bên trong túi như một số máy hút sữa mang thương hiệu Medela khác nên bạn có thể đặt Medela Freestyle vào bất cứ chiếc túi nào bạn thích (không cần túi mặc định của nhà sản xuất).

Đáng chú ý, túi đựng đi kèm với máy hút sữa Medela Freestyle có kích thước khá lớn, có thể đựng vừa cả động cơ, bộ bảo quảnh lạnh và nhiều dụng cụ khác để phục vụ cho việc hút sữa và lưu trữ sữa sau khi hút.

Để tiện lợi hơn khi sử dụng, bạn có thể mua thêm áo ngực hỗ trợ hút sữa rảnh tay và một đai đeo giúp bạn kẹp động cơ vào thắt lưng để thoải mái làm công việc khác, thậm chí là những việc vặt trong nhà.

2, Lực hút lớn

Medela Freestyle có một lực hút khá ấn tượng. Mình luôn nghĩ rằng Medela Pump In Style Advanced (Medela PISA) là sản phẩm cung cấp lực hút mạnh nhất trong số các dòng sản phẩm của Medela, nhưng rồi mình phát hiện ra nhận định đó đã sai lầm.

Xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hâm Sữa Fatz Đa Năng 2 Bình Hiệu Quả Và Những Lưu Ý

Sau khi thử dùng cả hai sản phẩm, mình phải thừa nhận rằng lực hút mạnh hơn thuộc về Medela Freestyle, nó thậm chí còn mạnh hơn lực hút ở cấp độ cao nhất của Medela PISA.

Vì vậy, nếu bạn là một “fan hâm mộ” của lực hút mạnh, bạn chắc chắn sẽ thích tính năng này của Medela Freestyle.

3, Màng lọc giữa ống và phễu hút

Thiết kế này ngăn sữa đi vào bên trong ống hút. Nếu như bạn nghĩ rằng Medela Freestyle là một máy hút sữa vận hành theo nguyên tắc khép kín thì không, nó vẫn là một máy hút sữa mở, nhưng với sự phân tách tốt hơn giữa ống và phễu hút.

Ở Medela PISA, nếu như bạn lắp đặt không đúng cách, rất có thể sữa sẽ bị thu vào ống hút, khiến cho bạn khó khăn trong việc vệ sinh và làm sạch thì ở Medela Freestyle khả năng này ít xảy ra hơn nhờ thiết kế màng lọc thông minh.

*

4, Hình hiển thị kỹ thuật số

Medela Freestyle là máy hút sữa Medela duy nhất có màn hình hiển thị kỹ thuật số. Nó cho bạn biết mức độ hút đang hiện hữu, chỉ báo pin và hẹn giờ. Màn hình này đi kèm với đèn nền, là một tính năng tuyệt vời nếu bạn hút sữa vào ban đêm.

Ngoài ra, máy hút sữa Medela Freestyle còn có khả năng ghi nhớ. Tuy nhiên, nó không tự động làm việc này, bạn cần phải nhấn nút để thiết bị ghi nhớ tiến trình làm việc. TÍnh năng này cho phép bạn lưu lại chế độ hút hiệu quả và thích hợp nhất để gọi ra cho lần hút sau.

5, Pin sạc

Đây là một điểm cộng khác cho Medela Freestyle. Sản phẩm đi kèm với một pin sạc có thời gian hoạt động lên đến 3 tiếng. Điều này đặc biệt tuyệt vời nếu bạn có nhu cầu hút sữa khi đang di chuyển trên xe ô tô hoặc trong những căn phòng không có ổ cắm điện.

Ước tính với mật độ hút từ 3 – 5 lần mỗi ngày thì bạn chỉ việc sạc pin 1 lần/ngày.

6, Có thể sử dụng bơm đơn hoặc bơm đôi

Ống hút thiết kế Freestyle cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi từ bơm đôi sang bơm đơn bất cứ lúc nào bạn muốn. Để làm được điều này, bạn chỉ cần cắm ống hút không sử dụng vào đầu nối hình chữ “T” trên dây hút.

7, Tiếng ồn thấp

Tiếng ồn thấp, thậm chí là rất thấp, đồng nghĩa với việc bạn có thể kín đáo sử dụng máy hút sữa Medela Freestyle tại nơi làm việc mà không gây ra tiếng động ồn ào thu hút sự chú ý của mọi người trong văn phòng.

Đáng chú ý, đặc tính này cũng rất hữu ích khi bạn phải hút sữa trong lúc em bé của bạn đang nằm ngủ gần đó.

8, Dễ sử dụng

Khi mở hộp ra, bạn có thể cảm thấy hơi choáng ngợp, bởi nó có quá nhiều bộ phận. Tuy nhiên, hãy bình tĩnh. Trước tiên bạn cần sạc pin, khử trùng các bình chứa, phễu và đầu nối trước khi bắt đầu.

Bạn có thể tìm hiểu cách lắp đặt và vận hành trong hướng dẫn sử dụng đi kèm hoặc nhờ sự trợ giúp của nhà phân phối. Khi đã nắm được cách thưc hoạt động, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chuẩn bị cho mỗi lần hút sau đó.

Xem thêm: Ứng Dụng Điều Khiển Máy Lạnh Bằng Điện Thoại Smartphone Tốt Nhất

Tóm lại, dù Medela Freestyle có nhiều bộ phận hơn so với một số máy hút hữa khác nhưng không khiến bạn cảm thấy phức tạp hay “đáng sợ” mỗi khi phải sử dụng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *