Máy hút sữa bằng tay Harmony đến từ thương hiệu Thụy Sĩ nổi tiếng Medela là sản phẩm đang được rất nhiều mẹ bỉm sữa đánh giá cao. Vậy máy hút sữa Medela Harmony có tốt không? Theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm đặc biệt này.

Đang xem: Máy hút sữa medela harmony có tốt không

Cấu tạo của máy hút sữa Medela Harmony

*

Vì là loại máy hút sữa bằng tay, không sử dụng động cơ nên cấu tạo của máy hút sữa medela Harmony tương đối đơn giản, gồm:

01 Cần bóp tay 2 chế độ bơm sữa

01 Phễu chụp vú – 01 Bộ van 1 chiều

01 Bình đựng sữa 150ml (nhựa PP không có chất bisphenol-A)

01 Chân đế bình sữa

01 Sách hướng dẫn sử dụng tiếng Anh/ tiếng Việt.

Ưu điểm của máy hút sữa Medela Harmony

Máy hút sữa Medela Harmony bằng tay có khá nhiều ưu điểm nên trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích:

1. Về chất liệu:

Một trong những vấn đề mà các mẹ bỉm sữa lo lắng nhất khi mua máy hút sữa chính là chất liệu của sản phẩm, bởi nó ảnh hưởng đến chất lượng sữa mà bé sẽ uống vào; nhưng với máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Light bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp, không chứa BPA, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh, không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ – bé và thân thiện với môi trường.

2. Tính tiện lợi

Thiết kế máy đơn giản, ít phụ kiện dễ tháo lắp, dễ sử dụng. Các mẹ có thể chọn chiều bơm mà mình cảm thấy thuận nhất, nhờ đó việc hút sữa nhẹ nhàng và nhanh hơn.

Ngoài ra, máy sử dụng công nghệ hút sữa 2 chu kỳ dựa trên nhịp bú sinh lý tự nhiên của trẻ bao gồm 2 giai đoạn hút sữa: “kích thích” và “vắt sữa”. Vậy nên máy còn có tác dụng hỗ trợ hiệu quả các mẹ bị tắc tia sữa, các bà mẹ đã ngừng cho con bú nay muốn kích thích sữa trở lại để tiếp tục duy trì nguồn sữa nuôi con.

3. Thoải mái khi sử dụng

Medela Harmony Light được các mẹ bỉm đánh giá rất thoải mái khi sử dụng, vì máy có phễu chụp vú mềm, có kích thước ăn khớp với bầu ngực, có tác dụng mát-xa, không gây đau nhức núm vú khi hút sữa. Nhờ đó đem lại sự thoải mái và hiệu quả hút sữa cao hơn. Ngoài ra, khi hoạt động, máy không gây tiếng ồn nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Xem thêm: Kỹ Thuật Sửa Chữa Máy Nông Nghiệp, Giáo Trình Sửa Chữa Máy Nông Nghiệp

*

Nhược điểm của máy hút sữa Medela Harmony

Bên cạnh những ưu điểm trên thì máy hút sữa Medela Harmony cũng có nhược điểm là việc hút sữa bằng tay nên thời gian hút lâu, nhanh mỏi tay. Nếu sử dụng không đúng cách sẽ khó hút và nhanh hỏng hóc máy

Cách sử dụng máy hút sữa bằng tay Medela

Máy hút sữa bằng tay Medela có thiết kế gọn nhẹ với cấu tạo đơn giản nên cách sử dụng không quá phức tạp với các mẹ. Dưới đây là cách sử dụng của sản phẩm này:

Bước 1: Vệ sinh tay trước khi sử dụng

Bước 2: Vệ sinh máy và các dụng cụ của máy sạch sẽ.

Bước 3: Đọc kĩ hướng dẫn và lắp đặt máy chính xác nhất

Bước 4: Chọn vị trí ngồi và tư thế thoải mái

Bước 5: Một tay mẹ giữ bầu ngực, tay thuận kia mẹ dùng để giữ máy và cần gạt. Sau đó, mẹ dùng tay tác động lực như một chiếc bơm vào để từ từ hút sữa ra. Lúc đầu, mẹ nên hút thật nhanh để kích thích cho dòng sữa chảy ra. Sau khi tia sữa xuất hiện, mẹ có thể từ từ tác động lực nhẹ nhàng hơn để sữa về đều và cơ thể mẹ được thoải mái hơn.

Lưu ý: Uống nhiều nước và sữa trước khi hút để tăng hiệu quả. Cố gắng duy trì lực hút ở chế độ vừa phải và mẹ cảm thấy hợp lý nhất. Hút qua lại hai bầu ngực để quá trình hút được kết quả nhanh nhất nhé.

Giá máy hút sữa bơm bằng tay Medela Harmony là bao nhiêu?

Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường với giá cả dao động từ 850.000đ – trên 1.000.000đ. Tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn nhà cung cấp hoặc order hàng từ nước ngoài về. Tuy nhiên, bạn nên chọn những địa chỉ mua uy tín để tránh gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Xem thêm: Thế Giới Máy Hút Sữa – Có Nên Cho Các Bà Mẹ Dùng Máy Hút Sữa

Mua máy hút sữa Medela Harmony ở đâu chất lượng?

Máy hút sữa Medela Harmony là sản phẩm quen thuộc trên thị trường hiện nay, nên không quá khó để bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, không phải ở địa chỉ nào bạn cũng mua được sản phẩm với giá cả hợp lý, tương xứng với chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì có thể cân nhắc việc mua sản phẩm ở các web bán hàng của Mỹ và sử dụng dịch vụ mua hàng bên Mỹ của maylanhchinhgoc.com. maylanhchinhgoc.com là đơn vị mua hộ uy tín, chất lượng với hàng nghìn lượt đánh giá tốt từ người sử dụng. Sử dụng các dịch vụ mua hộ hàng Mỹ maylanhchinhgoc.com bạn có thể tối ưu hóa được chi phí, sản phẩm chuẩn chất lượng, không lo đơn hàng bị hủy với thời gian nhận hàng nhanh chóng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *