Bao giờ bạn mua xe mới về cũng gặp trường hợp đồng hồ trên xe chưa chỉnh lại, không may trong lúc mua không để ý đến vấn đề này nên cũng không hỏi người bán hướng dẫn sử dụng. Hoặc bạn sử dụng một thời gian thấy đồng hồ chạy lệch thời gian mà bạn không biết cách chỉnh làm sao. Bài viết này chỉ cách chỉnh đồng hồ xe Lead bản 2018 để bạn có thể tự thao tác tại nhà.

Đang xem: Sửa đồng hồ xe máy

Tính năng của đồng hồ xe Lead:

*

Bảng điều khiển đa năng của xe lead 2018

Bảng đồng hồ mới của xe Lead được thiết kế với màn hình LCD bền đẹp. Nó hiển thị khá đầy đủ những con số cần thiết cho người sử dụng theo dõi như số đếm đường đi, biểu thị giờ và phút. Tuy nhiên, Honda cần thêm chức năng đo mức tiêu hao xăng nữa sẽ càng tốt hơn.

Đồng Lead mẫu 2018 có 3 chế độ chính.

+ Chế độ 1 – ODO: Hiển thị số km đã đi của xe.

+ Chế độ 2 – TRIP: Đo quãng đường.

+ Chế thứ 3 – Hiển thị đồng hồ thời gian

Cách chỉnh đồng hồ xe Lead

*

Cách chỉnh đồng hồ xe lead 2018

Hướng dẫn chi tiết về cách chỉnh đồng hồ xe Lead phiên bản 2018. Cách làm đơn giản bạn có thể thực hiện dễ dàng tại nhà nhé.

Chế độ 1 – ODO: Hiển thị số km đã đi của xe

Con số hiển thị trên ODO có nghĩa là quãng đường bạn chạy từ lúc bạn mua về cho đến bây giờ. Chỉ số này bạn không thể thay đổi được.

Chế độ 2 – TRIP: Đo quãng đường

Ví dụ: Đo từ nhà đến công ty

Trước khi đi các bạn hãy Reset về số 0 bằng cách ấn giữ. Sau khi về số 0 các bạn chạy đến công ty và số hiển thị ngay tại thời điểm bạn đến nơi chính là số quãng đường bạn đã đi được.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Sửa Chữa Máy Rửa Xe Gia Đình Ở Đâu Tốt Nhất? Cách Sửa Máy Rửa Xe Cao Áp

Chế thứ 3 – Hiển thị đồng hồ thời gian

– Bước 1: Bạn mở nguồn của xe Lead bằng Smart Key

– Bước 2: Bấm công tắc để kích hoạt nguồn 

– Bước 3: Bật công tắc chính

– Bước 4: Bấm nút khiển cao su trên mặt đồng hồ hiển thị để chuyển sang chế độ thời gian (giờ và phút).

Tại chế độ hiển thị giờ phút, các bạn muốn thay đổi số giờ chỉ cần ấn giữ vài giây (khoảng 5s) cho đến khi số giờ nhấp nháy, sau đó các bạn hãy bấm liên tục để chỉnh số cho đúng. Tiếp theo chỉnh đến số phút, các bạn bấm và giữ nguyên để chuyển qua cài đặt số phút, tiếp tục lặp lại thao tác như chỉnh giờ.

Lưu ý: Thời gian của đồng hồ tính theo thời gian quốc tế (AM và PM).

Giá của xe Lead 2018:

Xe Lead 2018 được ra mắt trong dịp kỷ niệm 10 năm mẫu xe này bán ra thị trường, Honda Việt Nam đã ra mắt Lead 2018 đen mờ, đây là màu xe Lead mới nhất lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Honda Lead 2018 đen mờ dễ dàng nhận thấy sự thay đổi nổi bật ngay từ tên xe chính là màu sơn đen mờ sang trọng phủ lên toàn bộ xe.

– Bản đen mờ có giá 39,79 triệu đồng.

– Bản cao cấp có giá 39,29 triệu đồng. Có màu đen nâu bạc, xanh lam, trắng ngà, đỏ, vàng, trắng, nâu.

– Bản tiêu chuẩn có giá 37,49 triệu đồng. Có màu đen, đỏ.

Xem thêm: Cách Sửa Loa Máy Tính Bị Rè, Sửa Loa Laptop Bị Rè Ngay Trên Windows

Đồng hồ hiển thị thời gian đã không còn quá mới lạ ở các loại xe tay ga hiện đại ngày nay. Sự kết hợp những con số biểu thị như quãng đường và thời gian giúp người lái thuận lợi xem giờ mà không cần phải phải lấy điện thoại ra hay phải xem qua đồng hồ đeo tay. Cực kỳ tiện lợi mỗi khi đi đường xa hoặc đi công việc. Cũng hy vọng qua bài viết này các bạn có thể hiểu rõ các tính năng của xe Lead, đồng thời cách chỉnh đồng hồ xe Lead tại nhà nếu nó chạy chưa đúng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *