Bạn đang tìm cho mình một nghề để tự nuôi sống bản thân và gia đình ? Bạn đang ở TP.HCM ? Bạn đang ở tại quận Thủ Đức hay quận 11? Hay bạn đang ở các quận lân cận đây. Bạn đang tìm kiếm cho mình một nghề cho tương lai ? Hãy tham gia ngay khóa học sửa máy tính cấp tốc tại HPCOM để có ngay một nghề cho bản thân mình chỉ sau 1.5 đến 2 tháng học. Chương trình đào tạo được chắc lọc dựa vào trên 10 năm kinh nghiệm của HPCOM trong nghề sửa chữa máy tính, laptop.

Đang xem: Học nghề sửa máy tính

học sửa chữa máy tính cấp tốc

Nội dung khóa học sửa máy tính cấp tốc tại HPCOM ?

Máy tính bàn:Kỹ thuật tháo ráp máy bàn đúng cáchThay thế linh kiện máy bànChẫn đoán lỗi, thay thế linh kiện lỗi.Cài đặt phần Mềm, windowMáy laptop:Phần mềm LaptopCài Windows + driverTháo ráp vệ sinh laptop đúng kỹ thuậtThao tác sử dụng máy hàn đúng cáchThao tác sử dụng máy khò đúng cáchTổng quan nhận diện và thay thế linh kiện hư hỏngTổng quan Sơ đồ khối và vai trò của các thành phầnTổng quan Chẩn đoán các pan bệnh của laptop.Tổng quan các linh kiện trên bo mạch máy tính, laptop.Dấu hiệu nhận dạngChức năng và nhiệm vụCác khái niệm – Thuật ngữ cơ bản trên LaptopKỹ thuật lắp ráp linh kiện tổng quan.Máy chipset – cách thức hoạt độngPhân tích tổng quan bệnh lý bằng nguồn đa năng.Tổng quan phương pháp khắc phục các bệnh lý thường gặpSử dụng máy hàn Chipset BGA (tháo lắp Chipset)

Học nghề sửa máy tính cấp tốc

Tốt nghiệp khóa học sửa máy tính cấp tốc – học viên có thể

Cài đặt phần mềm, window, tháo ráp máy bàn, laptop. Thay thế linh kiện máy bàn, laptop. Chẩn đoán được bệnh và thay thế sửa được các loại bệnh liên quan đến chipset, Kỹ năng thay thế ic thông dụng.

– Làm việc tại các trung tâm sửa chữa, bảo hành máy tính, laptop

– Mở tiệm sửa chữa máy tính, của hàng tin học

– Cài đặt, sửa chữa các phần mềm cho công ty, trường học, tiệm Internet công cộng.

Xem thêm: Kangaroo Kg80, Máy Làm Sữa Chua Kangaroo Kg80, Kg81, Kg82, Máy Làm Sữa Chua Kangaroo Kg 80

– Mua bán linh kiện máy tính, laptop, bảo trì phòng Games

– Quản trị và bảo trì hệ thống mạng cho các công ty, cửa hàng vừa và nhỏ

học sửa chữa láptop máy tính, học nghề sửa chữa máy tính laptop

100% THỜI GIAN HỌC LÀ THỰC HÀNH TRỰC TIẾP

Thời gian học : Học viên có thể lựa chọn:

SángChiềuTối
8h30′ – 11h30′ 13h30′ – 14h30′ 18h00′ – 20h00

Tuần học 3 ngày vào thứ 2-4-6 hoặc thứ 3-5-7.Lớp tối 3 buổi 1 tuần vào thứ 2 4 6

◢ NHỮNG LỢI ÍCH KHI HỌC NGHỀ SỬA CHỮA MÁY TÍNH, LAPTOP TẠI HPCOM

Được đảm bảo 100% việc làmDạy nghề trọn đời, dù bạn có ra trường đi làm. HPCOM cam kết dạy cập nhật miễn phí cho bạn những công nghệ mới.Cấp chứng chỉ nghề có giá trị xin việc toàn quốc.Hỗ trợ và cung cấp toàn bộ từ A ➔ Z để bạn mở tiệmTạo việc làm cho bạn trong quá trình học (nếu bạn siêng thì thu nhập sẽ khá)Ra trường là làm thực tế, giỏi nghề ngay mà không cần đi phụ để lấy kinh nghiệm.Lớp học theo phương pháp nhóm ít người, tiết kiệm thời gian ra nghề 1 nữa. Nhưng tay nghề vững gấp đôi phương pháp học thông thường.Có ký túc xá ở lại cho học viên

Học nghề sửa chữa máy tính cấp tốc tại TP.HCM

◢ Hình thức đăng ký học sửa chữa laptop tại HPCOM

Có 2 cách để đăng ký khóa học sửa laptop tại HPCOM: 

………….oOo………….

Xem thêm: Máy Ảnh Sony Chính Hãng – Máy Ảnh Dslr Sony Chính Hãng, Giá Rẻ Tháng 7/2021

Trường hợp:

Học viên ở xa muốn đăng ký nhanh và tiện lợi, không cần đến công tyHọc viên ở xa đăng ký để kịp ngày khai giảng và chương trình giảm học phí

Chỉ cần ngồi tại máy tính hoặc đến ngân hàng gần nhất để chuyển khoản học phí vào tài khoản công ty. Ngay khi công ty nhận được, bộ phận ghi danh sẽ làm hồ sơ nhập học. Ngày khai giảng, học viên mang CMND hoặc giấy chuyển khoản để lấy hồ sơ và nhập học.

HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ

Dựa theo: lớp học nghề sửa chữa laptop – máy tính

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *