LG là một trong những thương hiệu máy lạnh được nhiều người dùng đánh giá cao. Tuy nhiên thực sự máy lạnh LG có tốt không? Nên mua dòng sản phẩm nào là tốt nhất? Hãy cùng đi tìm câu trả lời khách quan nhất trong bài viết chi tiết sau đây.

Đang xem: đánh giá máy lạnh lg có tốt không, giá bao nhiêu, cách sử dụng?

1. Đánh giá máy lạnh LG có tốt không?

1.1. Xuất xứ máy lạnh LG của nước nào

LG là một tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng của Hàn Quốc. Tập đoàn LG được thành lập từ những năm 1958 là đến hiện nay tập đoàn này vẫn dẫn đầu về công nghệ hiện đại tiên tiến. Những sản phẩm nổi bật của LG mà bất cứ ai trên thế giới đều biết đến như là điện thoại, máy tính bảng, máy vi tính, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt…

Các sản phẩm công nghệ của hãng LG đã có mặt trong đời sống hằng ngày của nhiều người trên toàn thế giới. Hiện tại LG đã có các nhà máy sản xuất tại Việt Nam và rất nhiều cửa hàng showroom trên toàn quốc. Các dòng máy lạnh tại Việt Nam thì được sản xuất tại Indonesia và Trung Quốc theo tiêu chuẩn và chất lượng của Hàn Quốc.

1.2. Đánh giá thiết kế

Các dòng máy lạnh của LG có thiết kế mẫu mã đa dạng khác nhau. Từ phân khúc phổ thông đến cao cấp giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên đa số các dòng máy lạnh LG thiết kế sang trọng, bóng bẩy và tinh tế phù hợp và giúp làm nổi bật không gian sống của người dùng nhiều hơn.

*

Các dòng máy lạnh của LG có thiết kế cao cấp và hiện đại.

1.3. Các công nghệ nổi bật của máy lạnh LG

Để có được đánh giá khách quan máy lạnh LG có tốt không bạn hãy cùng điểm qua những công nghệ nổi bật có sử dụng trên dòng sản phẩm này.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Với công nghệ này các dòng sản phẩm của LG có sử dụng tấm lọc 3M giúp loại bỏ được những phần tử có hại trong không khí như là bụi bẩn, vi khuẩn, virus hay các mầm bệnh khác hay các tác nhân gây dị ứng cho người dùng. Ngoài ra bộ tạo ion Plasmaster tiên tiến trên các dòng máy lạnh của LG còn có tác dụng loại bỏ được các loại vi khuẩn, bụi và phân hủy chúng một cách triệt để theo đường ống nước thải. Điều này giúp mang lại cho người dùng được những luồng không khí trong lành cho người dùng. Bên cạnh đó công nghệ chăm sóc da Plasmaster được sử dụng trên các dòng máy lạnh cao cấp còn giúp da của người sử dụng luôn đạt tình trạng cân bằng ẩm tốt nhất, giúp làn da khỏe và mịn màng hơn. Đây chính là những đánh giá rất cao khi được hỏi máy lạnh LG có tốt không.

Công nghệ làm lạnh

Các dòng máy lạnh của LG sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, bạn chỉ cần khởi động máy lạnh và chỉ 3 phút sau không khí trong căn phòng sẽ được làm lạnh một cách nhanh nhất. Máy lạnh LG còn sử dụng công nghệ kiểm soát năng lượng giúp người dùng tiết kiệm được tối đa điện năng sử dụng.

Công nghệ Inverter

Đây là công nghệ hiện đại đang được áp dụng trên các sản phẩm máy lạnh LG. Với công nghệ này máy lạnh của bạn sẽ tối ưu hóa được quá trình sử dụng đồng thời giúp người dùng tiết kiệm được điện năng tiêu thụ lên đến 50% so với các dòng máy lạnh thông thường.

Chế độ xua muỗi và khử ẩm dịu nhẹ

Đây là 2 công nghệ được nhiều người dùng đánh giá khá tốt khi giúp bảo vệ sức khỏe người dùng một cách thông minh và tối đa nhất. Giúp cho người dùng trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất.

Với những công nghệ ưu việt trên nên nhiều người dùng đều mua và lựa chọn sử dụng sản phẩm của LG khi được hỏi có nên mua máy lạnh LG hay không.

*

Những công nghệ tiên tiến trên máy lạnh của LG.

1.4. Đánh giá về độ bền

Máy lạnh LG được làm những chất liệu nhựa siêu bền kết hợp cùng phần bên trong được làm từ thép không gỉ nên sản phẩm của LG cực kỳ bền theo thời gian và có tuổi thọ sử dụng khá dài.

1.5. Đánh giá về chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ bảo hành của máy lạnh LG luôn được đánh giá cao nhất trong các thương hiệu máy lạnh. Các sản phẩm được bảo hành lên đến 10 năm với rất nhiều trung tâm và chi nhánh bảo hành trên toàn quốc. Ngoài ra LG cũng có đường dây nóng và các kênh chăm sóc khách hàng đa dạng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

1.6. Máy lạnh LG giá bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường máy lạnh LG có rất nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã, công suất và công nghệ khác nhau. Tùy theo sản phẩm mà giá có thể dao động từ 6 triệu đến 30 triệu.

*

Có nên mua máy lạnh LG không.

2. Các loại máy lạnh LG tốt nhất hiện nay

2.1. Máy lạnh LG dạng tiêu chuẩn

Đây là dòng máy lạnh sở hữu những tính năng và công nghệ cơ bản, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Những tính năng cơ bản có trên dòng sản phẩm máy lạnh LG dạng tiêu chuẩn là màn hình hiển thị LED, tấm vi lọc cũng như chức năng làm lạnh nhanh Jet Cool.

2.2. Máy lạnh LG Inverter

Dòng máy lạnh LG sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến được chia làm nhiều dòng nhỏ khác nhau như là máy điều hòa LG Smart Inverter, máy lạnh LG Inverter Dual Cool, máy lạnh LG Inverter sang trọng và dòng LG Inverter tiêu chuẩn.

Xem thêm: Máy Lọc Nước Kangaroo Nóng Lạnh Kangaroo Kg61A3 5 Lõi, Máy Lọc Nước Ro Nóng Lạnh Kangaroo Kg10A3 10 Lõi

Với sản phẩm máy lạnh LG Smart Inverter sử dụng công nghệ máy nén hoạt động liên tục để giúp điều chỉnh nhiệt độ thường xuyên nhằm giảm thấp tình trạng tiêu tốn nhiều năng lượng điện. Máy còn sử dụng tấm vi lọc 3M, tấm lọc bảo vệ kép và chức năng xua muỗi cực kỳ thông minh.

Máy lạnh LG Inverter Dual Cool đem đến làn hơi lạnh nhiều hơn, mát hơn và nhanh hơn, bên cạnh đó công nghệ Inverter sẽ giúp tiết kiệm được điện năng một cách tối đa hơn. Máy còn có độ ồn khi hoạt động khá thấp so với các dòng sản phẩm thông thường.

Máy lạnh LG Inverter sang trọng có thiết kế cực kỳ đẹp mắt, sang trọng và tinh tế phù hợp với nội thất gia đình cao cấp. Sản phẩm này sẽ giúp tôn lên thêm không gian sống của gia đình bạn. Dòng máy có những công nghệ cao cấp được sử dụng như là tấm vi lọc, bộ tạo ion cao cấp giúp ngăn ngừa vi khuẩn và các mầm bệnh gây hại cho sức khỏe người dùng, Chính những công nghệ này mà người dùng đánh giá cao khi được hỏi thực sự máy lạnh LG có tốt không. Ngoài ra với chức năng wifi bạn có thể dễ dàng điều khiển sản phẩm bằng các thiết bị điện thoại thông minh.

Dòng máy lạnh LG Inverter 1HP tiêu chuẩn hay 1.5HP, 2HP đềuđáp ứng được những nhu cầu sử dụng cơ bản nhất của người dùng như là làm lạnh, hướng gió dễ chịu, chế độ vận hành khi ngủ … sản phẩm này phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay. Bạn có thể tham khảo như điều hòa LG B10END, 2 chiều, 1.0HP, Inverter, hay điều hòa LG V13ENSN, 1 chiều,1.5 HP, Inverter

*

Máy lạnh Inverter của LG luôn được người dùng đánh giá cao.

2.3. Máy lạnh LG dòng có chức năng xua muỗi

Ngoài những công nghệ tiên tiến trên thì dòng máy lạnh LG này còn có khả năng phát ra những sóng siêu âm có tần suất nhỏ có thể xua đuổi được muỗi ra khỏi không gian sống của gia đình bạn như máy lạnh LG V10APQ, 1 chiều, 1.0HP, Smart Inverter V.

*

Chức năng xua muỗi cực kỳ hiện đại trên máy lạnh LG.

3. Cách sử dụng máy điều hòa LG hiệu quả

3.1. Các nút bấm trên remote

Những nút bấm trên điều khiển từ xa và chức năng của chúng được thể hiện rõ trong hình ảnh sau.

*

Hình ảnh bộ điều khiển từ xa của máy lạnh LG.

3.2. Hướng dẫn cách cài đặt máy điều hòa LG

Vận hành cơ bản: bạn chọn bấm nút ON/OFF để bắt đầu khởi động sử dụng máy lạnh. Sau đó nhấn Mode để chọn chế độ. Trên máy lạnh của LG có 4 chế độ chính là chế độ làm mát Cool, chế độ này sẽ giúp cung cấp cho bạn làn gió mát theo đúng như nhu cầu sử dụng của bạn, chế độ tự động thông minh Auto, chế độ làm khô Dry dùng để hút ẩm trong những ngày mưa gió, chế độ quạt Fan. Sau đó nhấn nút nguồn một lần nữa để kết thúc. Để thay đổi nhiệt độ bạn bấm chọn Temp và mũi tên lên xuống để điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chọn chế độ nâng cao: bạn có thể chọn chế độ làm lạnh nhanh bằng cách chọn Jet Cool, chế độ kiểm soát năng lượng bằng cách bấm Energy Ctrl …

Chỉnh hướng gió: bạn nhấn giữ Swing trên điều khiển từ xa, lúc này cánh đảo gió sẽ chuyển hướng, khi hướng gió đến vị trí phù hợp nhất thì dừng lại. Để dừng chuyển hướng gió bạn nhấn lại Swing cho đến khi biểu tượng đó biến mất trên màn hình của điều khiển từ xa.

Hẹn giờ tắt, khởi động: để thực hiện chức năng này bạn bấm nút Timer nhấn nút lên xuống để chọn được thời gian phù hợp sau đó nhấn nút Set/Cancel để hoàn thành việc hẹn giờ. Để hủy bạn nhấn Set/Cancel một lần nữa.

3.3. Mẹo tiết kiệm điện cho máy lạnh LG

Theo hướng dẫn sử dụng máy lạnh LG, bạn cũng nên thực hiện một số cách sau để tiết kiệm điện tối đa cho máy lạnh LG. Đầu tiên bạn phải đóng tất cả các cửa trước khi sử dụng, bấm khởi động và chọn được nhiệt độ phù hợp. Tùy thuộc vào thời tiết hiện tại mà bạn chọn một chế độ phù hợp nhất. Nên chọn chế độ kiểm soát năng lượng để máy lạnh có thể hoạt động thông minh và tiết kiệm điện năng nhất có thể.

Bạn cũng nên chọn chế độ Jet Cool làm lạnh nhanh khi nhiệt độ quá nóng, không nên quá lạm dụng chế độ này. Khi nhiệt độ phòng đã ổn định bạn cũng nên tắt chế độ Jet Cool và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất. Nếu bạn sử dụng máy lạnh vào ban đêm thì không nên chọn chế độ quá thấp và cài đặt hẹn giờ tắt máy lạnh khi bạn đã ngủ. Ngoài ra điểm ưu ý nhất là bạn nên tắt toàn bộ máy lạnh khi không sử dụng đến hay đi ra khỏi phòng.

*

Hãy luôn chọn chế độ làm lạnh phù hợp nhất trên LG.

Chắn hẳn với những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi máy lạnh LG có tốt không.

Xem thêm: Bảo Hành Toshiba, Trung Tâm Bảo Hành Toshiba Chính Hãng Tại Việt Nam

Để mua điều hòa LG , đừng quên sử dụng maylanhchinhgoc.com để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *