Máy Lạnh Sanyo Inverter SAP-KCRV12WGS-1.5HP đáp ứng mọi nhu cầu của bạn khi tích hợp nhiều tính năng nổi trội như chức năng lọc khuẩn, mang lại môi trường trong lành tránh các bệnh về hô hấp… sản phẩm đồng thời sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian của gia đình chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn khiến bạn hài lòng.

Đang xem: Máy lạnh sanyo 1.5 hp inverter

*

Tính năng nổi bật

Thiết kế tinh tế, trang nhã

Công suất 1.5HP

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Chế độ vận hành điều khiển bằng vi xử lý thông minh

Tích hợp nhiều tính năng tiện dụng khác

Thông số kỹ thuật

Loại máy: Điều hòa một chiều

Máy lạnh: 1 chiều

Công suất: 1.5 HP

Điện năng tiêu thụ: Khoảng 0.7 kW/h

Kích thước dàn nóng: 78x64x24.5cm

Khối lượng cục nóng: 30kg

Kích thước dàn lạnh: 93.8 x 26.5 x 18.7 cm

Khối lượng cục lạnh:10.8kg

Phạm vi hoạt động hiệu quả: Từ 15 đến 20m2

Tốc độ làm lạnh: 12000Btu

*

Mô tả tính năng

Thiết kế tinh tế, trang nhã

Sản phẩm có thiết kế tinh tế và hiện đại cùng lớp vỏ ngoài màu trắng sang trọng sẽ tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Với thiết kế nắp máy lạnh dễ dàng tháo rời, người dùng sẽ rất thuận tiện trong việc vệ sinh, lau chùi.

Công suất 1.5HP

Công suất 1.5HP mạnh mẽ, sẽ nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn, đem lại cho bạn cảm giác cực kì sảng khoái. Công suất 1.5 HP đạt hiệu quả hơn với những căn phòng có diện tích từ 15-20 mét vuông.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy lạnh được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tối ưu hóa hoạt động của máy lạnh, nhờ đó máy lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ và đặc biệt là vô cùng tiết kiệm điện năng.

Xem thêm: Sửa Máy Photocopy Hà Nội 2020, Sửa Máy Photocopy Tại Nhà Hà Nội

*

Chế độ vận hành điều khiển bằng vi xử lý thông minh

Máy lạnh có chế độ vận hành được điều khiển bằng bộ vi xử lý thông minh, có khả năng điều chỉnh tốc độ quạt tự động ở các mức cao, trung bình và thấp dựa vào nhiệt độ phòng để có được luồng không khí thích hợp, giúp căn phòng của bạn luôn trong tình trạng mát mẻ với mức nhiệt hợp lí nhất.

Tích hợp nhiều tính năng tiện dụng khác

Ngoài ra, máy lạnh còn được tích hợp những tính năng khác cũng rất tiện dụng như cài đặt hẹn giờ, nút khóa phím trên remote để tránh các hoạt động sai hoặc trẻ nhỏ nghịch ngợm. Thêm vào đó, bạn sẽ rất yên tâm khi trong trường hợp mất điện, máy lạnh sẽ tự khởi động lại ngay khi có điện.

Xem thêm: Máy Lạnh Panasonic 1.5 Hp Cu/Cs-N12Ukh-8, Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn

Giá sản phẩm trên maylanhchinhgoc.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *