Bơm được tất cả các loại lốp xeTiết kiệm thời gian thay lốp dự phòngTự động ngắt hơi khi được lập trìnhHỗ trợ nhiều van bơm; tiện dụngKiểu dáng đẹp; bơm rất êmThiết kế đèn LED tiện dụngDễ dàng sử dụng
Bán tại: Tất cả tỉnh Tất cả tỉnh (26) Hồ Chí Minh (7) Hà Nội (6) Toàn Quốc (5) Tất cả quận

*

lazada.vn

*

shopee.vn

*

visior.vn

*

sendo.vn

*

tiki.vn

THÔNG TIN CHI TIẾT

Thương hiệu Michelin

Xuất xứ thương hiệu Pháp

Sản xuất tại Trung Quốc

Kích thước Dây nguồn dài 305 cm

SKU 1580644257422

Model 12266

Nguồn điện 12V

Trọng lượng 500g

*

Mô tả sản phẩm

Máy Bơm Lốp Xe Khẩn Cấp Michelin 12266 được thiết kế rất hiện đại, thông minh, nhiều tính năng thông dụng cho phép bạn cài đặt áp suất lốp tích hợp phù hợp và thông số hơi tự động ngắt. Đặc biệt máy Michelin 12266 còn tích hợp đèn LED chiếu sáng và đèn LED màu đỏ nhấp nháy để cảnh báo an toàn khi bạn bơm trong đêm tối.

Đang xem: Máy bơm lốp ô tô đa năng michelin 12266

*

Máy bơm lốp xe MICHELIN 12266 tự động ngắt khi hơi đủ được trang bị công nghệ cài đặt thông số hơi tự động ngắt khi áp suất trong lốp đủ, thông thường áp suất trong lốp là 2.4 Bar.

Máy bơm lốp MICHELIN 12266 với công nghệ cài đặt thông số hơi tự động, giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi bơm; không lo lốp căng quá hay non quá, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trên mọi nẻo đường.

Xem thêm: Không Sửa Được Ngày Giờ Trên Máy Tính, Khắc Phục Lỗi

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng thuận tiện cho bạn khi di chuyển và khi cất, bạn có thể để trong cốp xe tiện dùng khi cần thiết.

Xem thêm: Mua Máy Lạnh Daikin 2 Ngựa, Tổng Đại Lý Máy Lạnh Daikin Chính Hãng

*

Ngoài ra, MICHELIN 12266 còn có kèm theo nhiều loại van bơm khác nhau: van bơm bóng, bơm xe máy, xe đạp, xuồng, phao… không những thế, máy còn trang bị thêm 1 ổ chia mồi thuốc 12V, 1 ổ chia USB rất thuận tiện cho việc dùng nhiều thiết bị cùng một lúc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *